Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog

Sơn nhũ tương nước hoặc "nhũ tương nước", như nó được gọi là - là một phương tiện giá cả phải chăng để sơn, ngoài ra, kết quả gần như luôn luôn là thỏa đáng. Trần và tường vẫn còn.

Một loại sơn như vậy là một sự thay thế xứng đáng, ví dụ, một quá trình tẩy trắng trong quá khứ. Loại sơn này mang lại hiệu quả của độ trắng tinh khiết, nhưng đồng thời nó cũng không thiếu vôi phấn / vôi. Chúng tôi sẽ không dựa vào việc so sánh một số phương pháp hoàn thiện cuối cùng. Hãy chỉ nói rằng "nước nhũ tương" bền hơn so với người tiền nhiệm.

Sau khi bạn sơn một lớp sơn lên bề mặt, nó sẽ khô, và các polyme còn lại tạo thành một lớp không nhạy cảm với độ ẩm. Tài sản này là cơ sở của tuổi thọ. Bề mặt có thể được làm sạch mà không có vấn đề, nó sẽ giữ một "tươi", xuất hiện nguyên sơ, vì vậy bạn sẽ không thể thực hiện sửa chữa mới sớm. Trừ khi bạn muốn thay đổi nội thất của căn phòng.

Vẫn còn những lợi ích quan trọng: chi phí tương đối thấp, tuân thủ các tiêu chuẩn về môi trường; an toàn cho sức khoẻ của người và động vật, trong khi nhiều loại sơn có và có thể gây ra phản ứng dị ứng của cơ thể. Ngoài ra, cần lưu ý rằng "nhũ tương nước" tương tác tốt với hầu hết mọi bề mặt, dù là bê tông, gỗ hoặc có lẽ là một lựa chọn khác.

Làm thế nào để sơn trần nhà bằng sơn nước? Sơn bề mặt bằng sơn như vậy không đòi hỏi kỹ năng đặc biệt hoặc kỹ năng chuyên nghiệp đặc biệt. Ở đây, hầu như ai cũng có thể đối phó được. Tuy nhiên, bạn không thể làm mà không chuẩn bị sơ bộ bề mặt để sơn. Ngoài ra, bản thân kỹ thuật vẽ vẫn đòi hỏi kiến ​​thức và kỹ năng nhất định.

CÔNG TY TNHH TIGIA
Địa Chỉ: 819A, Hà Huy Giáp, P.Thạnh Xuân, Q.12, TP.HCM
Hotline: (028)37.010.999
Kế toán: (028)54.476.560
Mr. Quang: 0908 319 896
Fax: (028) 54.476.260
Email: sonbottinhdientigia@gmail.com
Website : http://sonbottinhdien.net/

Tag(s) : #Sơn nhà đẹp, #Công ty sơn
Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe: