Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog

Để vẽ một bề mặt gỗ bằng sơn acrylic, bước đầu tiên là chuẩn bị gỗ. Để hoàn thành dự án này, bạn cần các đối tượng bằng gỗ hoặc bề mặt, giấy nhám, vải tack, lót gỗ, mộtbảng, một cây cọ, một bàn chải xốp, một bát nước, khăn giấy, sơn acrylic, bịt kín và gỗ, sơn bóng.

Trước khi bắt đầu, hãy chắc chắn để tìm một khu vực thông gió tốt để làm việc, chẳng hạn như một căn phòng có nhiều cửa sổ hoặc ngoài trời.
Bước 1
Bắt đầu bằng cách sử dụng giấy nhám để cát bề mặt của gỗ. Nó là tốt nhất để sử dụng 140- 180-grit giấy nhám và cát dọc theo hạt gỗ cho đến khi bề mặt là hoàn toàn trơn tru, mặc dù một số mặt hàng đến trước cát và không cần chà nhám. Sau đó, chà bề mặt gỗ với vải tack để loại bỏ bất kỳ bụi bẩn và những mảnh vỡ.
Bước 2
Tiếp theo, Thủ gỗ để điền vào tất cả các lỗ chân lông, cho phép sơn hấp thụ đều. Xịt-on mồi là một lựa chọn tuyệt vời do nó dễ áp ​​dụng tính chất.
Bước 3
Để vẽ một thiết kế cụ thể trên gỗ bằng cách sử dụng một stencil, thu thập giấy tracing,giấy than chì, và là công cụ truy tìm. Sau đó, theo dõi các thiết kế mà bạn muốn bằng cách đặt giấy truy tìm trên các mô hình và sao chép nó. Đặt giấy graphite trên gỗ với các mặt bề mặt graphite xuống, và sau đó đặt giấy tracing trên đầu trang của các giấy than chì để chuyển các thiết kế trên bề mặt gỗ sơn lót.
Bước 4
Tiếp theo, bóp màu đầu tiên mà bạn muốn sử dụng vào trong bảng màu. Ngoài ra, giữ một bát nước và khăn giấy gần đó để rửa sơn dính vào bàn chải khi chuyển đổi màu sắc. Đối với các ứng dụng lớn của sơn, bóp một lượng lớn sơn lên bảng và sử dụng bàn chải miếng bọt biển để sơn thay thế.
Bước 5
Sử dụng một cây cọ, áp dụng sơn acrylic với gỗ sơn lót, sau thiết kế nếu bạn đang sử dụng một. Bạn có thể sử dụng một loạt các bàn chải cho các bề mặt khác nhau trên gỗ, chẳng hạn như một bàn chải tròn nhỏ cho bức tranh chính xác và một bàn chải phẳng để vẽ các đường cong xung quanh.
Bước 6
Để tạo ra màu sắc pha trộn, làm sạch bàn chải của bạn và sau đó áp dụng một màu khác trong khi cả hai vẫn còn ướt, đảm bảo sử dụng khăn giấy để giúp làm sạch và lau khô bàn chải hoàn toàn giữa màu sắc
Bước 7
Một khi bạn đã hoàn thành bức tranh về một bên, để cho nó khô hoàn toàn. Chỉ một lần bề mặt khô, biến gỗ trên để vẽ phía bên kia. Nếu dự án có cơ sở, vẽ mà lần đầu tiên và để cho nó khô, vì điều này cho phép bạn xoay dự án mà không cần phải đặt nền gỗ trên mặt của nó. Sau khi bạn đã hoàn thành bức tranh, cho phép các dự án để khô hoàn toàn, thường trong khoảng thời gian 24 giờ.
Bước 8
Cuối cùng, bạn dùng cọ miếng bọt biển, áp dụng một chất kết dính để bịt kín trong sơn.Đối với các mặt hàng mà mong đợi để xem việc sử dụng nặng, bạn có thể muốn áp cánh kiến ​​đỏ cứng hoặc nhiều hơn một chiếc áo khoác của sealant.
Các loại sơn Acrylic
Khi chọn màu sắc cho một dự án, bạn có thể lựa chọn giữa một vài loại khác nhau củasơn acrylic, với các tùy chọn bao gồm các lớp của học sinh, bột màu, huỳnh quang, và sơn acrylic thủ công.


CÔNG TY TNHH TIGIA
Địa Chỉ: 819A, Hà Huy Giáp, P.Thạnh Xuân, Q.12, TP.HCM
Hotline: (028)37.010.999
Kế toán: (028)54.476.560
Mr. Quang: 0908 319 896
Fax: (028) 54.476.260
Email: sonbottinhdientigia@gmail.com
Website : http://sonbottinhdien.net/

Tag(s) : #Làm đẹp, #Sơn nhà đẹp,
Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe: