Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog

Có rất nhiều loại sơn chất lượng trên thị trường, một số loại có khả năng bảo vệ ngôi nhà khỏi tác động của tự nhiên, không mùi và không gây hại cho người sử dụng. 

Bài viết ngày hôm nay sẽ giúp bạn cách lựa chọn và phối hợp màu sắc sơn cho khu vực bên ngoài ngôi nhà. 18 ví dụ sinh động này chắc chắn sẽ truyền cho bạn nhiều cảm hứng, cùng xem nhé!

1. Xanh ngọc – Vàng tươi – Hồng
Ngôi nhà một tầng với thiết kế truyền thống đã sử dụng những màu sơn bắt mắt để tạo hiệu ứng thẩm mỹ đẹp mắt cho ngôi nhà. Xanh ngọc – Vàng tươi – Hồng là bộ 3 màu sắc rất hợp lí để phối hợp với nhau. Kết quả là một ngôi nhà với vẻ ngoài vui tươi, sống động. 

2. Màu sơn đồng nhất
Trong hình trên, căn nhà nhỏ phong cách đồng quê có vẻ đẹp hài hòa và lãng mạn nhờ màu sơn hồng sâm banh. Chỉ duy nhất một màu sơn được sử dụng, tuy nhiên, hiệu quả mà nó đem lại rất đồng bộ và bắt mắt. 

3. Tông màu đất
Những ngôi nhà ở miền biển hoặc nông thôn rất phổ biến với màu sơn đất, tạo vẻ đẹp ấm cúng cũng như phù hợp với thiên nhiên xung quanh. Sơn màu gạch tạo ra vẻ ngoài mộc mạc và sinh động. Tông màu này có thể sử dụng cho các ngôi nhà ở đô thị để gợi cảm giác đến phong cách nhà ở nông thôn. 

4. Màu sơn vàng
Màu sơn vàng sẫm cũng được sử dụng nhiều cho kiến trúc nhà ở, tạo vẻ đẹp mềm mại và rực rỡ. Điều quan trọng cần lưu ý là nên chừa lại các chi tiết khung cửa, chọn một màu sơn trung tính để thay thế, như ở đây là sơn trắng để đạt hiệu quả thẩm mỹ tốt nhất. 

5. Sắc thái xám
Ngoài các chi tiết cửa được sơn trắng, màu xám được sử dụng cho sơn ngoại thất của ngôi nhà, mang đến không khí hiện đại và tươi sáng. Những ngôi nhà với đường nét hiện đại rất phù hợp với các sắc thái của màu xám, có thể tùy chỉnh đậm hơn hoặc nhạt hơn. 

CÔNG TY TNHH TIGIA
Địa Chỉ: 819A, Hà Huy Giáp, P.Thạnh Xuân, Q.12, TP.HCM
Hotline: (028)37.010.999
Kế toán: (028)54.476.560
Mr. Quang: 0908 319 896
Fax: (028) 54.476.260
Email: sonbottinhdientigia@gmail.com
Website : http://sonbottinhdien.net/

Tag(s) : #Làm đẹp, #Công ty sơn
Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe: